Chuẩn mực văn phòng điện tử
Nâng cao hiệu quả công tác hành chính giấy tờ, xử lý dữ liệu quy mô lớn
Hỗ trợ điều hành, quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
Tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin, đẩy mạnh trao đổi nội bộ
- PHẦN MỀM VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ
Văn phòng điện tử CloudOffice là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp, phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính. Có khả năng theo dõi xử lý văn bản và điều hành công việc từ xa thông qua Internet.
CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM
Phần mềm Cloud Office có đầy đủ các tính năng và tiện ích của một văn phòng điện tử hiện đại:
Quản lý văn bản toàn diện
Phân loại văn bản đến thành 2 nhóm: văn bản chỉ xem tham khảo và văn bản bắt buộc phải xử lý. Phần mềm cho phép xác định số ngày hoặc thời hạn phải xử lý xong. Những văn bản phải xử lý được phân công cho những đơn vị cấp dưới thực hiện theo bảng phân công xử lý văn bản.
Quản lý văn bản theo mô hình nhiều cấp và cho phép tạo mối quan hệ giữa các văn bản
Người dùng khi xem văn bản có thể thực hiện bình luận hoặc đưa ra ý kiến cá nhân liên quan đến văn bản, nếu phát hiện sai sót có thể gửi thông báo cho người cập nhật biết để điều chỉnh lại thông tin cho phù hợp.
Đơn vị gửi văn bản đi có thể đánh dấu ghi nợ đối với đơn vị nhận văn bản về việc phải trả lời văn bản
Trình gửi nội dung văn bản để lãnh đạo xem và phê duyệt trước khi ban hành
Cảnh báo văn bản mới cập nhật hoặc mới nhận được
Quản lý, lưu trữ tài liệu
Lưu & chia sẻ các tài liệu dùng chung cho một đơn vị hoặc một nhóm người dùng
Quản lý hồ sơ sự kiện theo diễn tiến thời gian, theo từng thời kỳ hoặc theo dõi những sự kiện đã và đang diễn ra như hồ sơ vụ việc, hồ sơ khiếu nại tố cáo, hồ sơ vi phạm....
Quản lý các loại tài liệu đặc thù và theo dõi đánh dấu kết quả thực hiện
Cảnh báo các tài liệu sắp hết hạn áp dụng đối với một số tài liệu có hạn quản lý hoặc theo dõi như hợp đồng, dự án…
Quản lý điều hành công việc
Tạo lập công việc từ văn bản đến, công việc phi giấy tờ, tạo lập, theo dõi, đánh giá tiến độ & kết quả thực hiện từng công việc, xây dựng kế hoạch công tác năm, quý hoặc tháng, tuần…
Sao chép các công việc đã thực hiện trước đó thành công việc mới mà không cần khởi tạo từ đầu
Người giao việc và người được giao có thể dễ dàng gửi tài liệu, trao đổi ý kiến ngay trên phần mềm
Lãnh đạo có thể theo dõi hoạt động văn phòng từ xa thông qua SmartPhone, phê duyệt văn bản ở mọi nơi mọi lúc
Cấp quản lý có thể giao một công việc cho nhiều nhân viên ở các địa điểm khác nhau, huy động sự tham gia của nhiều phòng ban, đơn vị, cá nhân cùng thực hiện
Tích hợp nhiều tiện ích văn phòng
Chức năng phân quyền và quản lý người dùng được thiết kế đặc biệt chi tiết, đầy đủ và linh hoạt cho phép quản lý với nhiều mục tiêu khác nhau
Mỗi cá nhân tự lập lịch làm việc, nhắc việc của mình, đơn vị lập lịch công tác
Thảo luận theo nhóm hoặc cá nhân, khảo sát thăm dò ý kiến hoặc biểu quyết qua mạng, gửi thông báo rộng rãi tới nhiều người, gửi tin nhắn SMS tới điện thoại di động của những người trong cơ quan
Cho phép tích hợp tài khoản đăng nhập với tài khoản Active Directory
6 lý do sử dụng phần mềm
Đáp ứng đầy đủ tính năng cho công tác quản trị văn phòng
Đa dạng phân hệ, đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu quản trị văn phòng của doanh nghiệp
Khả năng xử lý, lưu trữ dữ liệu quy mô lớn
Lưu trữ, truy xuất khối lượng lớn dữ liệu nhanh chóng mà không yêu cầu đầu tư hạ tầng kỹ thuật
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Giao diện được thiết kế khoa học, dễ thao tác, tính năng có thể tùy biến theo người sử dụng
Đáp ứng mô hình quản lý nhiều cấp
Không giới hạn số cấp của tổ chức, dễ dàng mở rộng số cấp theo quy mô phát triển của đơn vị, doanh nghiệp
Khả năng làm việc từ xa
Quản lý và điều hành công việc mọi lúc mọi nơi bằng giải pháp kết nối thông qua các thiết bị di động thông minh
An toàn, bảo mật cao
Hệ thống bảo mật 3 lớp đảm bảo an toàn dữ liệu, chống lại sự truy cập trái phép từ bên ngoài
Nôi dung đang đươc cập nhật...
Nôi dung đang đươc cập nhật...
Nôi dung đang đươc cập nhật...
Nôi dung đang đươc cập nhật...
Kinh nghiệm triển khai
Từ ngày 1/5/2016, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng chính thức triển khai sử dụng phần mềm Cloud Office trong quản lý văn thư, hướng đến việc xây dựng mô hình văn phòng điện tử không giấy tờ, rút ngắn các thủ tục hành chính, đảm bảo tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho cán bộ viên chức
Sáng ngày 29/9/2015, Cục Hải quan tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Công ty phần mềm Thái Sơn tổ chức tập huấn sử dụng hệ thống quản lý điều hành Cloud office cho Lãnh đạo và CBCC làm công tác văn phòng, văn thư lưu trữ của các đơn vị trong toàn Cục
Theo kế hoạch, ngày 01/10/2014 Cục Hải quan Bình Dương sẽ chính thức chạy phần mềm điều hành và quản lý công việc Cloud office thay cho phần mềm Net office cũ
Đăng ký sử dụng sản phẩm
Quý khách vui lòng đăng ký thông tin để được tư vấn, hỗ trợ dùng thử phần mềm